Sản phẩm mới

Lựa chọn liên kết mô phỏng thời gian
thực tế cho UC-win/Road
Mô phỏng
Cải thiện tính hợp tác với một hệ thống mô phỏng
●Giá
●Ngày
phát hành
US$5,000
Ngày 28, tháng 2, năm 2017

 Cải thiện tính hợp tác với một hệ thống mô phỏng
Mô phỏng giao thông và mô phỏng lái xe được sử dụng trong các nghiên cứu và phát triển khác nhau như lái xe tự động, V2X, hỗ trợ lái xe, kiểm soát giao thông và IoT. Bằng cách sử dụng các giá trị hình ảnh động và giá trị kết quả, có thể lặp lại thao tác lái xe theo nhiều mẫu, sau đó phân tích và giải thích kết quả. Tuy nhiên, bất kỳ mối liên kết mô phỏng thời gian thực nào cũng được yêu cầu, vì nó dùng để phản ánh công cụ kiểm soát, hỗ trợ lái xe, kiểm soát giao thông hoặc các giả thiết tai nạn.

Lần này, " Lựa chọn liên kết Mô phỏng thời gian thực tế" đã được phát hành dựa trên nền tảng kết quả xây dựng hệ thống với UC-win / Road SDK. Tùy chọn này cải thiện tính hợp tác để chuyển các kết quả mô phỏng trong môi trường VR sang TCP / IP trong thời gian thực, ghi đè hệ điều khiển phương tiện cá nhân và lệnh hiển thị HUD cũng như các tin nhắn, hình ảnh cho mô phỏng HMI. Hơn nữa, việc cung cấp mới "Hệ thống tùy chọn" sẽ hỗ trợ các mục liên kết và điều chỉnh lệnh để đáp ứng nhu cầu cá nhân.
 Tổng quan chức năng liên kết
Một khi mô phỏng bắt đầu, UC-win / Road được kết nối với một ứng dụng liên kết. Sau đó, kết quả mô phỏng trong UC-win / Road được gửi đến ứng dụng liên kết theo từng bước mô phỏng, tiếp theo ứng dụng liên kết sẽ nhận và xử lý kết quả. Theo kết quả quá trình này, quy trình điều khiển mô phỏng và các tin nhắn mã lệnh sẽ được gửi lại về UC-win / Road.

Các chương trình mẫu và các dây nguồn của các trình cắm trong UC-win/Road và ứng dụng liên kết là nội dung trình bày của chức năng liên kết này.

Hình 1 Quá trình liên kết
 Nội dung liên kết
UC-win/Road chuyển đi các thông tin sau:
  • Thông tin phương tiện: định lượng vật lý trạng thái xe, định lượng kiểm soát hoạt động, tình trạng đèn xe, thông tin đường bộ
  • Thông tin người đi bộ: Vị trí
  • Thông tin tín hiệu giao thông: thời gian lưu thông hiện tại, thời gian còn lại, vị trí
  • Thông tin sự việc: sự việc trong suốt quá trình mô phỏng
Thông tin về tai nạn xảy ra theo kịch bản và giao diện người dùng là một ví dụ của "thông tin sự việc". Điều này có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, thông tin ID đã xác định trước đó sẽ được gửi tới từng đối tượng trong quá trình mô phỏng. Khi một số xe di chuyển trong cùng một không gian ảo sử dụng tính năng kết cấu cụm dàng cho nhiều người dùng, thì thông tin xe của mỗi xe được truyền đi và các bình luận liên quan tới việc kiểm soát phương tiện cũng được đưa ra dựa trên mọi thông tin.
 Màn hình điều khiển liên kết
Ngoài việc thiết lập ứng dụng như kết nối / kết thúc kết nối, với màn hình điều khiển theo dõi và kiểm soát liên kết, bạn có thể thêm / xóa các biến cố mô phỏng xảy ra, giám sát sự va chạm xe của bạn, hiển thị thông tin về người đi bộ, xe cộ, và đèn giao thông trong màn hình 3D chuyên dụng.

Hình 2 Kiểm soát liên kết GUI Hình 3 Đăng ký sự việc thủ công và hiển thị
 Phối hợp với SILS
Bằng cách kết hợp chức năng này với SILS (Phần mềm trong Hệ thống Loop) của UC-win / Road Ver.12, bạn có thể chạy mô phỏng nhanh hơn thời gian thực tế với chu kỳ chính xác. Chức năng này sẽ vô cùng hữu ích cho một thí nghiệm phải lặp đi lặp lại như mô phỏng lái xe tự động và mô phỏng cảm biến.
(Up&Coming '17 Ấn phẩm mùa xuân)
Back
Up&Coming

FORUM8