Tổng quan chương trình
|
Gói
Thiết
Bị Mô Phỏng Lái Xe UC-win/Road
|
Thiết bị mô
phỏng lái xe an toàn là một gói sản phẩm bao gồm UC-win/Road và Thiết
Bị Mô Phỏng Lái Xe
Khi lựa chọn, lên đến 3 màn hình hiển thị, nền tảng chuyển động vv. có
thể được thêm vào.
|
Cấu Hình Hệ
Thống Thiết Bị Mô
Phỏng Lái Xe
|
|
|
Lựa chọn phần mềm liên quan
|
Phần
cứng
- Tập hợp dữ liệu và kiếm tra lái xe
có thể được thực hiện với một hệ thống bao gồm nhiều máy tính ( điều
khiển trung tâm và sử dụng với DS) và một máy in, tất cả được kết nối
cùng một mạng.
Tài
Liệu Giáo Dục An Toàn Lái Xe
- Dựa trên chứng chỉ tiêu
chuẩn cho thiết bị mô phỏng lái xe
- Kịch
bản tùy chọn
Chương
trình Chuẩn Đoán/Thu Thập Dữ Liệu
- Chuẩn đoán được thực hiện bằng cách
sử dụng các dữ liệu được thu thập trong các bài học lái xe ở trên.
Dữ liệu từ tất cả những người tham gia được tập hợp cho tính toán toàn
bộ và thống kê.
|
|
|
Dựa trên ủy quyền của thiết bị mô phỏng lái
xe : Kịch bản tiêu chuẩn
|
1. Bài
học nhận thức Rủi Ro |
Sự kiện nguy hiểm trên đường được mô phỏng trên Thiết Bị Mô Phỏng Lái
Xe và người sử dụng có thể trải nghiệm các sự kiện bằng cách lái xe
trên 5.5 km đường với 13 sự kiện nguy hiểm.
Người đi bộ |
|
|
|
Va chạm với
một người đi bộ |
Góc ngoặt |
Va chạm với
người đi bộ trên
tuyến đường đông đúc |
|
|
|
Người đi bộ
đổ xô ra từ giữa
các xe ô tô đậu |
Đèn đỏ chạy |
Đối tượng đường và xe đang tới |
|
|
|
Quay lại |
Nút giao
không có biển báo |
Nhảy vào |
|
|
|
Va chạm với
một xe đi chậm |
Công trường
thi công |
|
2. Bài
học lái xe ban đêm
|
Để có được những kiến thức và các kỹ năng cho lái xe ban đêm, người sử
dụng có thể trải nghiệm lái xe trên tuyến đường thành phố 5.5km với 9
mối nguy hiểm.
|
|
|
Va chạm với
người đi bộ |
Góc ngoặt |
Đèn đỏ chạy |
|
|
|
Vượt qua một
chiếc xe đạp |
Người đi bộ
đổ xô ra đường từ
giữa các xe ô tô đỗ |
|
|
|
Làn hạn chế
khu vực xây dựng |
Nút giao
không biển báo |
Va chạm với
xe đạp |
|
3. Bài
học về phanh gấp
|
Khoảng cách phanh
trên bề mặt khô, bề mặt ẩm ướt và bề mặt đóng băng dựa trên chứng nhận
tiêu chuẩn |
|
Tốc độ
lái xe trên bề mặt ướt và khoảng cách phanh
100km -> 0km (kph) |
57.2m |
80km -> 0km (kph) |
37.1m |
60km -> 0km (kph) |
20.9m |
40km -> 0km (kph) |
9.5m |
20km -> 0km (kph) |
2.3m |
|
|
|
|
|
4. Bài
học lái xe trên đường cao tốc
|
Người sử dụng có thể có được các kiến thức và các kỹ năng về lái xe
trên đường cao tốc bằng trải nghiệm lái xe trên 15km đường cao tốc với
hơn 8 mối nguy hiểm
ETC (Cổng thu phí) |
|
|
|
|
Va chạm với
cổng thu phí |
Va chạm với
một chiếc xe dừng
lại |
Va chạm với
các vật thể |
Trạm thu phí
quá đông |
Đường chính
|
|
|
|
|
Va chạm với
một chiếc xe dừng
lại |
Tầm nhìn hạn
chế (sương mù vv.) |
Trượt trên
tuyết hoặc mưa |
Đối tượng
rơi phía trước |
Đường chính (chỗ hợp lưu và
phần nhánh vv.) |
|
|
|
|
Nhập dòng |
Tăng tốc ở
góc |
Ùn tắc tại
đường nối |
Xe cộ đi sai
đường |
Trạm Xăng (Trạm Dịch Vụ) |
|
|
|
|
Va chạm với
người đi bộ |
Va chạm với
các phương tiện khác |
Làn "Smart
IC" |
|
5. Bài
học về địa điểm cụ thể
|
Người sử dụng có thể lái xe trong 8 km đường để học và điều kiện địa
điểm cụ thể bao gồm khí hậu khác nhau và đặc điểm địa lý.
|
|
|
Vượt qua xe
đạp |
Tăng tốc ở
góc |
|
|
|
Va chạm với
xe ở phía trước |
Nút giao
không có đèn |
Động vật
chạy ngang |
|
6. Bài
học lái xe trong điều kiện xấu
|
Người sử dụng có thể trải nghiệm kiến thức lái xe và kỹ năng lái xe qua
5km đường 5 phần với điều kiện xấu
|
|
|
Tai nạn trên
đường
(nguyên nhân gây ra sự mất tập trung) |
Điều kiện
tuyết rơi |
Điều kiện
bão tuyết |
|
|
|
Điều kiên mưa |
Điều kiện
sương mù |
Sương mù dày |
|
|
7. Bài
học nhận biết vi phạm
|
Xem xét các phản ứng đến những người đi xe đạp đổ xô ra, người đi bộ và
xe cộ dừng lại ở nút giao.
|
|
|
|
|
|
Va chạm với
xe đạp |
Va chạm với
xe dừng lại |
Va chạm với
người đi bộ |
|
8.Bài học
tầm nhìn ban đêm
|
Trải nghiệm lái xe ban đêm sử dụng đèn pha
|
|
|
Người đi bộ
mặc quần áo sáng
mầu (chùm thấp) |
Người đi bộ
mặc quần áo tối mầu
(chùm thấp) |
Công trường
đường |
|
|
|
Người đi bộ
mặc quần áo sáng
mầu (chùm cao) |
Người đi bộ
mặc quần áo tối mầu
(chùm cao) |
Xe màu đỏ |
|
|
|
Một máy tính cho điều khiển trung tâm và nhiều máy tính cho thiết bị mô
phỏng và một máy in
Tất cả các đơn vị được kết nối trên một mạng và chuẩn đoán và thu thập
dữ liệu có thể được bắt đầu cùng một lúc
Số lượng Thiết Bị Mô Phỏng Lái Xe có thể được mở rộng
|
Thiết
bị mô phỏng lái xe an toàn UC-win/Road là cấu hình để mở rộng một phần
|
|
|
Chương trình chuẩn đoán và thu thập dữ liệu
|
Chương trình chuẩn đoán
Các kết quả được tạo ra từ việc tập hợp dữ liệu trong khi thực hiện các
bài học lái xe.
Chuẩn đoán được thực hiện sử dụng tập hợp dữ liệu trong các bài học lái
xe ở trên.
Dữ liệu từ tất cả những người tham gia được tập hợp cho tính toán của
việc kết hợp và thống kê.
Chương
trình tập hợp dữ liệu
Dữ liệu từ tất cả những người tham gia được tập hợp cho tính toán của
việc kết hợp và thống kê.
|
|
FORUM 8 được đăng ký Hệ Thống
Tích Hợp bởi Bộ Kinh Tế, Thương Mại và Công Nghiệp
*Tất cả công ty khác và tên sản phẩm được sử dụng là các nhãn hiệu hoặc
đã đăng ký nhãn hiệu là chủ sở hữu tương ứng của họ. |