hịTiếng Nhật
Tiếng Hàn
Tiếng Trung
Tiếng Pháp Home Back
UC-win Series Simulation

UC-win/Road Ver.12 Ultimate US$19,200
UC-win/Road Ver.12 Driving Sim US$12,800
UC-win/Road Ver.12 Advanced US$9,700
UC-win/Road Ver.12 Standard US$6,300
UC-win/Road Ver.12 Multi User Client Ver. US$1,180
UC-win/Road Ver.12 Presentation Version US$660
UC-win/Road Ver.12 Cluster Client Ver. US$660
UC-win/Road Ver.12 Free Viewer Version Miễn phí
Tùy chọn Plug-in
Nền tảng: Windows Vista/7/8/10
UC-win/Road Support System
UC-win/Road Support System
UC-win/Road Trial Version
UC-win/Road for Civil 3D
UC-win/Road Web Viewer
UC-win/Road Web Viewer
UC-win/Road Drive Simulator
UC-win/Road Drive Simulator
UC-win/Road Trial Version
UC-win/Road Trial Version
Sản phẩm Danh mục
Download detail spec.
Hướng dẫn (PDF)
Download detail spec.
Yêu cầu
Product/detailsPrice/purchaseSamplesSupport









Program Overview
UC-win/Road đã chiến thắng Giải Thưởng Phần Mềm của năm 2002
(Bộ Công Kinh Tế, Thương Mại và Công Nghiệp).
Đây là phần mềm tiên tiến có thể tạo không gian 3D tỷ lệ lớn cho tất cả các loại dự án bởi hoạt động của máy tính cá nhân đơn giản và giúp bạn có rất nhiều cách thể hiện khác nhau trong thời gian thực

Việc tạo dữ liệu 3D VR bằng cách đơn giản có sẵn. Tính năng dữ liệu thực tế bao gồm dữ liệu tiêu chuẩn của chúng tôi, một dữ liệu Web/Đường và chức năng chuyển đổi dữ liệu LandXML. Nó được trang bị một chức năng tạo/ chỉnh sửa VR xuất sắc cho mọi thứ từ tuyến đường, mặt cắt ngang và địa hình đến cài đặt giao thông, mô hình cài đặt/ xử lý vv. Không gian 3D quy mô lớn có thể được làm bởi quy trình đơn giản trong thời gian ngắn đáng ngạc nhiên.

Công cụ tùy chọn trực quan hỗ trợ hiển thị VR và chức năng trình bày hỗ trợ trình bày thời gian thực của quan cảnh nghiên cứu, thảo luận thiết kế, giới thiệu dự án, vv. Nó đã được sử dụng như là công cụ xây dựng sự đồng thuận rộng rãi cho các công trình công cộng và phát triển bởi nhà thầu tư nhân nói chung, cũng tốt như là kế hoạch và thiết kế tuyến đường.

Nó hỗ trợ kỹ sư thiết kế, phát triển và nghiên cứu trong khi hỗ trợ mô phỏng tiên tiến bởi mô phỏng ánh nắng mặt trời, mô phỏng dòng giao thông, mô phỏng hướng dẫn lái xe, vv hơn nữa để mô phỏng lái xe.

Click the image for a larger picture.

  ●Tiêu chuẩn / Sử dụng dữ liệu CAD

Với địa hình lưới 50m (của New Zealand và Nhật Bản) và bao gồm 2500 dữ liệu không gian hạ tầng. Tính năng hữu dụng khác bao gồm tính năng địa hình tùy chỉnh, tính năng chuyển đổi hệ thống tọa độ thế giới, DXF-XML chuyển đổi cũng như là tính năng chỉnh sửa địa hình 3D và 2D

  • - Viện khảo sát địa lý (2000, #173): lưới cao độ 50m (toàn quốc) / 2500 dữ liệu không gian hạ tầng (Tokyo / Osaka)
    - Công cụ chuyển đổi hệ thống tọa độ địa lý thế giới: (#603, Phòng Mặt Bằng và Tọa Độ thuộc Viện Khảo Sát Địa Lý)

Hiệu quả VR hỗ trợ tạo dữ liệu thông qua sử tiêu chuẩn mô hình/ kết cấu và một dữ liệu tải mở rộng

  • Ngoài các dữ liệu tiêu chuẩn bao gồm mô hình 3D và kết cấu, dữ liệu tải thêm mở rộng cũng có sẵn trực tiếp từ UC-win/RoadDB trên mạng. Công cụ chỉnh sửa hữu dụng có sẵn, cho phép tăng và giảm tỷ lệ, di chuyển, quay, nghiêng và sắp xếp mô hình. Thiết lập hành động cung cấp kiểm soát sự di chuyển và tạo ra của mô hình di động.
  ●Dễ dàng tạo ra một kết cấu đường phức tạp với độ nét cao

Tất cả các loại đường như là đường giao thông, sông, hồ hay đường bay có thể được thiết lập với những thông số hoặc vẽ tự do và đường giao thông, hầm, cầu hay đường đi bộ có thể tạo tự động

  • Mặt cắt hầm và cầu được thiết lập bởi định nghĩa mặt bằng tuyến (hỗ trợ đường clothoid và đường spline) và trắc dọc.
  ●Hiển thị thời gian thực của không gian quy mô lớn.

Nó có thể tạo dữ liệu từ kích thước của một con xúc xắc đến kết cấu đường 20 cây số trong cùng không gian. Kích thước tối đa là 8000 km khối
Hiển thị hình ảnh mượt được hỗ trợ bởi các thiết lập hiệu năng và mô hình cây 3D tương thích với LOD động. 



Màn hình khác nhau với công cụ tùy chỉnh trực quan. Mô phỏng giao thông của tuyến đường nguy hiểm cũng có sẵn.

  • Kiểm soát thời gian, thời tiết và ánh sáng có sẵn trong thời gian thực. Với chức năng ánh sáng nhân tạo, thể hiện ngày và đêm, và bóng tối cũng có sẵn.
    Tạo dòng giao thông, dựa trên khối lượng giao thông, đặc tính xe và đèn giao thông, và tuyến đường nguy hiểm, từ thiên tai và tai nạn giao thông, có thể được mô phỏng.
Click the image for a larger picture.

Vận hành VR thời gian thực đơn giản.
Giúp người trình bày thể hiện trước/ sau, kịch bản và hướng dẫn lái xe.

  • Nó hỗ trợ nhiều mô hình lái xe (tốc độ của ô tô, thay đổi làn đường, chiều cao của điểm nhìn, điểm nhìn chuyển 8 hướng) và điểm nhìn di chuyển động (đến xe khác, lên và xuống, quay đầu). Bay tự động và đi bộ xuyên qua có sẵn với thiết lập đường bay ( chỉnh sửa hiển thị 3D được hỗ trợ). Nhiều mô phỏng tiên tiến hơn có thể được thực hiện với hướng dẫn lái xe và hỗ trợ cho một buồng lái 3D và nhiều màn hình.
  Page Top Page Top
UC-win/Road TOPICS


Awards







Giành giải đặc biệt CSAJ Alliance Award lần thứ 8!
Sản phẩm đoạt giảit:UC-win/Road for SaaS(Tên hiện tại :VR-Cloud(TM))

Giải thưởng được tổ chức bởi Hiệp hội Phần Mềm Máy Tính Nhật Bản
Sự đánh giá được thực hiện dựa trên thành tựu thực tế và tiềm năng của phần mềm, số lượng doanh nghiệp, khả năng tương lai, tiếp thị, và công nghệ.
http://www.csaj.jp/english
Giải thưởng với"Giải thưởng công nghệ nổi bật  "
ở hội chợ Công Nghệ Xây Dựng, Kinki, 2003!
GIẢI THƯỞNG PHẦN MỀM CỦA NĂM! Đạt giải ở "Hạng mục Xã hội/đời sống  / hạng mục công cộng"!

Hệ thống giải thưởng này cho các sản phẩm phần mềm xuât sắc được bán trong năm dưới sự tài trợ của Bộ Kinh Tế, Thương Mại và Công Nghiệp
http://www.softic.or.jp/enl

Thông tin Liên quan

Bắt đầu "OpenMicroSim.org", sơ đồ XML mở cho UC-win/Road Open Micro Simulation Player


VIDEO bởi UC-win/Road đã được thông qua trong  VIDEO class, IEEE Virtual Reality 2009. Mới!
UC-win/Road 3D VR Contest Review VIDEO by Reid Baker của FORUM8 (định dạng mov 1,034,232KB)http://www.forum8.co.jp/ENGLISH/uc-win/Road-cluster-e.htm
* QuickTime of Apple Inc. được yêu cầu để xem, >>Tải về miễn phí QuickTime


Tài liệu hướng dẫn sử dụng


Hội thảo UC-win/Road
Giới thiệu Sản phẩm Mới
Chủ đề
  • Mô phỏng giao thông / Clearing house (Up & Coming 2007 midsummer issue)


Thư viện video / Cuộc thi
 - Thư viện video là ví dụ thực tế sử dụng UC-win/Road

Bài nói chính / Báo cáo phát biểu

Cuộc thi / Hội thảo chuyên đề!
   UC-win/Road Ver.12.1.0 (Được phát hành ngày 19, tháng 7, năm 2017)
line

●Chức năng xây dựng mô hình nhanh
  Là chức năng hỗ trợ tạo ra một mô hình xây dựng đơn giản. Trên chế độ xem 3D,
mặt cắt đáy bao quanh mô hình được tạo ra, sau đó nhấn chuột phải và cài đặt các thông số như chiều cao, bạn có thể dễ dàng tạo ra các mô hình khác nhau.

Click the image for a larger picture.   Click the image for a larger picture.
Tạo bề mặt đáy   Cài đặt thông số

Các thông số được xét đến như sau:
 -Chiều cao -Màu sắc -Loại mô hình -Góc quay -Góc nhọn

Click the image for a larger picture.   Click the image for a larger picture.
Cảnh quan đường phố

Bạn có thể chỉnh sửa mô hình đã tạo ra giống như các mô hình 3D khác trong UC-win/Road. Các mô hình có hình dạng tự do với thông số được chỉnh sửa có thể mô tả các tòa nhà cao và các tòa nhà đầy màu sắc cũng như các tòa nhà có hình dạng phức tạp như hình chữ L. Thêm nữa, các vật thể lăng trụ đơn giản cũng có thể mô phỏng cho một dạng tòa nhà.

●Chức năng di chuyển hàng loạt đối tượng
Chức năng di chuyển hàng loạt đối tượng cho phép bạn di chuyển các đối tượng  trong phạm vi hình chữ nhật được lựa chọn ngẫu nhiên trên mặt bằng gần nhau bằng một giá trị dịch chuyển xác định. Phải mất rất nhiều thời gian để di chuyển đối tượng, nhưng với chức năng này, bạn có thể di chuyển nhiều đối tượng cùng một lúc. Thao tác làm lại trong dự án cũng dễ dàng hơn bởi vì mối quan hệ vị trí tương đối giữa các đối tượng bạn chọn sẽ không bị mất. Rất thuận tiện để di chuyển các đối tượng được chọn khi thực hiện sáp nhập các dự án.

Click the image for a larger picture.
Di chuyển hàng loạt các đối tượng ở xa

Lựa chọn đối tượng
Chọn các đối tượng trên mặt bằng. Sau đó nhấn vào biểu tượng của chế độ lựa chọn hình chữ nhật trên thanh công cụ, kéo và bao quanh đối tượng mà bạn muốn di chuyển với vùng chọn hình chữ nhật.
Click the image for a larger picture.   Click the image for a larger picture.
Trong chế độ lựa chọn hình chữ nhật,
khung hình chữ nhật sẽ được hiển thị
thành màu xanh lam khi bạn kéo và
thả vào mục tiêu cần chọn.
  Các đối tượng được chọn sẽ hiển thị thành
màu đỏ và sẽ được thêm vào danh sách
trong hộp thoại.
Hoạt động trên mặt bằng

Đối tượng dữ liệu có thông tin vị trí như vị trí máy ảnh và mạng lưới người đi bộ cũng có thể được di chuyển và bạn không cần phải đặt lại các thông tin đó sau khi di chuyển. Các mô hình dùng để xác định đường phụ thuộc vào địa hình như đào, đắp và đường hầm được tự động tạo lại dựa trên địa hình đích.

● Thêm các lựa chọn chương trình nhúng mới
DS course conversion plug-in, Speedometer display plug-in, HTC VIVE plug-in, OpenFlight plug-in, Environmental Assessment plug-in

●Các mã nhúng đã được hỗ trợ trong win 64bit
DS plug-in và SfM plug-in đã được hỗ trợ trong win 64bit.
   UC-win/Road Ver.12.00.00 (Được phát hành ngày 28 tháng 2 năm 2017)NEW
ライン
●Hỗ trợ ứng dụng gốc 64-bit
  • Việc hỗ trợ 64bit này sử dụng tất cả nguồn lực máy tính. Bây giờ bộ nhớ lớn hơn 4GB có sẵn cho ứng dụng, và tốc độ xử lý sẽ được tăng lên.
    Mở rộng không gian địa hình và cải thiện hiệu suất làm việc
    Bây giờ có thể mô phỏng tuyến đường dài trong một địa hình rộng lớn. Thiết lập lưới nhỏ hơn sẽ mô tả địa hình thực tế hơn.
  • Mở rộng các mô hình 3D
  • Các thông tin hình học của nhiều mô hình khác có thể được xử lý. Khi mô phỏng một không gian đô thị, các tòa nhà theo mô hình riêng có thể được hiển thị trơn tru.
  • Chất lượng cao textures
  • Giới hạn về số lượng các kết cấu sẵn có đồng thời như mặt đất, bề mặt đường và các mô hình được tăng lên rất nhiều, tạo ra biểu hiện ảo phong phú hơn.
  • Hình dung kết quả phân tích
  • Nó sẽ có thể chạy một mô phỏng trực quan dài với nhiều bước hoạt ảnh

●Điều khiển tần số tính toán và chức năng SILS
Trong R&D sử dụng mô phỏng lái xe, mô phỏng thiết bị ô tô và xe thường xuyên chạy trên một chu trình cố định.
Cho đến bây giờ, tính toán trực quan mô phỏng hóa UC-win/Road và tính toán mô phỏng, thực hiện chúng cùng một chu kỳ, theo khả năng tính toán của máy tính cá nhân. Chu kỳ thay đổi theo dữ liệu VR. Mô phỏng có thể chạy linh hoạt tùy thuộc vào nội dung dữ liệu, nhưng việc tính toán ở một khoảng thời gian cụ thể là rất khó.
Trong UC-win / Road Ver.12, chu trình tính toán và chu trình làm mới hiển thị có thể được đặt riêng. Một loạt các mô hình có sẵn theo nhu cầu mô phỏng của người dùng (tính toán và hiển thị, chỉ tính toán). Sự kết hợp và mục đích sử dụng được thể hiện trong bảng dưới đây.
Đồng hồ nội bộ cũng có thể được tùy chỉnh sử dụng SDK.

Bước thời gian tính toán Hiển thị
đồng bộ hóa
Nội bộ
Thời gian
Giải thích về hoạt động của hệ thống
Đã áp dụng BẬT - Đồng bộ hóa tính toán và hiển thị theo thời gian thực. Tốc độ khung hình thay đổi theo tính toán và hiển thị. (Chế độ hiện hành)
Đã áp dụng TẮT - Phù hợp với thời gian thực, FPS cao hơn khi gia tăng tính toán mô phỏng với hiệu suất của CPU. Sự hiển thị phụ thuộc vào hiệu suất của máy tính và FPS thấp hơn tính toán mô phỏng được sử dụng.
Đã cố định
BẬT BẬT Tỷ lệ tính toán mô phỏng được cố định và tất cả các khung được hiển thị. Càng nhiều mô phỏng sẽ được chạy theo thời gian thực (nó sẽ chậm hơn thời gian thực khi tải cao).
Đã cố định TẮT BẬT Simulation calculation rate is fixed. Only frames that can be displayed will be displayed according to display performance. As far as possible the simulation will be run at real time (it will be slower than the real time at high load).
Tỷ lệ tính toán mô phỏng là cố định. Chỉ những khung hình có thể được hiển thị sẽ được hiển thị theo hiệu suất hiển thị. Càng nhiều càng tốt mô phỏng sẽ được chạy theo thời gian thực (nó sẽ chậm hơn thời gian thực khi tải cao).
Đã cố định BẬT TẮT Tỷ lệ tính toán mô phỏng được cố định và tất cả các khung được hiển thị. FPS cao hơn khi hiệu năng máy tính tăng lên (thời gian thực không được xem xét).
Đã cố định TẮT TẮT Tỷ lệ tính toán mô phỏng là cố định. FPS cao hơn khi hiệu năng máy tính tăng lên (thời gian thực không được xem xét). Hiển thị phụ thuộc vào hiệu suất máy tính, ở mức FPS thấp hơn tính toán mô phỏng.


UAV plug-in Ver.2
Hiển thị phạm vi ngắn, quản lý nhiều UAVs, quản lý kế hoạch bay, và lựa chọn tệp đa phương tiện


Click the image for a larger picture.
●Mở rộng kiểm soát xe
Số bóng đèn xe đã được mở rộng, và bạn có thể mô tả và kiểm soát bóng đèn phía sau, đèn nền, đèn sương mù, đèn phụ, và 10 đèn đuôi bổ sung cho đèn phanh, đèn sương mù và đèn nguy hiểm hiện tại. Tính năng
Micro Simulation Player đóng vai trò ghi lại những chuyển động đã được ghi lại trước đó cho những cảnh quay nơi yêu sao chép, nhưng các chế độ kiểm soát xe sau đây sẽ được thêm vào.
  • Xác định tốc độ: Giữ đúng tốc độ, đi dọc theo đường và bất kỳ hướng nào.
  • Xác định gia tốc: Giữ chặt chẽ tốc độ và giảm tốc, để đi dọc theo đường và theo bất kỳ hướng nào
  • Giữ khoảng cách với phương tiện khác:Đi lại trong khi duy trì khoảng cách được chỉ định với đối tượng phương tiện


▲Giữ khoảng cách với phương tiện khác

●Tăng cường giao diện 2D
Khung và thông tin về mô hình 3D, đường xá, và
Xe có thể được hiển thị. Trạng thái mô phỏng
Được nhìn thấy trong nháy mắt.
  ●Chương trình nhúng Cảm biển Camera
●Hiển thị ảo và mặt nạ
(chương trình nhúng với chi phí riêng)
●Số biến của người dùng
●Chức năng tham chiếu đối tượng theo ID tùy chỉnh đối tượng

  New version history
Ver.11 Ver.11.2.0 (2016/10 /24)   Ver.11.1.0 (2016/08 /26)    Ver.11.0.0 (2016/06 /21)
Ver.10 Ver.10.1.0 (2015/02 /19)      Ver.10.0.0 (2014/08/08) 
Ver.9 Ver.9.0.0 (2013/05/30) 
Ver.8 Ver.8.0.0 (2012/10/19) 
Ver.7 Ver.7.1.0 (2012/05/15)    Ver.7.0.0 (2012/04/12)
Ver.6 Ver.6.1.0 (2012/03/08)    Ver.6.0.2 (2011/12/14)
Ver.5 Ver.5.0.0 (2010/09/21)    Ver.5.0.3 (2011/01/26)     Ver.5.0.5 (2011/07/05)
Ver.5.2.0
(2011/06/09)    Ver.5.2.4 (2011/12/14)
Ver.4 Ver.4.0.3 (2010/04/08)    Ver.4.0.1 (2009/12/09)
Ver.3 Ver.3.4.13 (2009/10/28)    Ver.3.4.11 (2009/09/02)    Ver.3.4.9 (2009/08/04)
Ver.3.0.7
(2009/06/26)   Ver.3.4.6 (2009/05/19)  Ver.3.4.5 (2009/04/10)
Ver.3.4.3
(2008/12/26)    Ver.3.04.00 (2008/09/24)     Ver.3.3.0 (2007/07/09)
Ver.3.2.11
(2006/11/24)    Ver.3.2.0 (2006/09/07)     Ver.3.1.0 (2005/12/22)
Ver.3.0.0
(2005/05/17)
Ver.2 Ver.2.1.0 (2004/09/09)     Ver.2.0.0 (2004/06/03)
Ver.1 Ver.1.6.0 (2003/09/03)  Ver.1.5.0 (2003/06/11)

UC-win/Road Main features

Mặt bằng&Thiết kế    Mô phỏng giao thông
Mô phỏng lái xe/Phát triển và nghiên cứu xe cộ    Giao diện


Mặt bằng&Thiết kế

Bản đồ kỹ thuật số của cơ quan thông tin địa lý của Nhật Bản
  • 50m lưới (cao độ)(Số chấp thuận: 2000, #173), Định dạng lưới 5m (cao độ)

Tính năng địa lý thế giới
  • Tính năng địa lý được nâng cao.
  • Sử dụng"Dữ liệu CGIAR-CSI SRTM 90m" cho tất cả các phần của thế giới, tính năng địa lý của China và Australia được cài đặt trong UC-win/Road.
  • SRTM(90m mesh), ASTER(30m mesh)
  • BlueMarbleNextGeneration(500m mesh)(Hỗ trợ địa hình đáy biển)
  • Địa hình chính xác cao đó thể được tạo với độ phân giải cao.
  • Địa hình lớn vượt quá 100km trong vùng bây giờ có thể được tạo.
Địa hình đáy biển

Quy trình tìm Địa hình đường
  •  Quy trình tìm đường địa hình phù hợp địa hình đào và đắp. Click the image for a larger picture.
     

Bản đồ tuyến phố và định dạng tập tin World được hỗ trợ
  • Bây giờ nó thể hỗ trợ nhập bản đồ tuyến phồ và tập tin World (tập tin thông tin tọa độ) để tự động thiết lập tọa độ mỗi nước.

Đường cong đứng của đường sắt.
  • Đường cong tròn đơn giản (arc) đã được ứng dụng cùng với đường cong đứng (parabola) của tuyến đường.

Mặt cắt sông, đường
  • Mặt bằng và trắc dọc bây giờ có thể. Click the image for a larger picture.
Độ rõ của mặt cắt ngang.
  • Độ rỗ của các phần có thể lựa chọn trong trình biên tập mặt cắt ngang. Độ rõ của các tấm trong suốt và bức tường cách âm hoặc lan can có thể được thể hiện một cách dễ dàng.

Cải thiện việc đào và đắp và làm tròn của một giai đoạn nhỏ.
  • Chúng tôi đang cải thiện việc đắp và đào. Nó cho phép thiết lập chiều rộng, góc dốc và kết cấu cho mỗi giai đoạn của mặt trái và mặt phải. Làm tròn có thể thiết lập cho các gờ. Click the image for a larger picture.

Tạo rừng
  • Tính năng này cho phép thiết lập lên đến 3 loại của mô hình cây (mỗi lần) và tạo tự động từ vài trăm và hàng ngàn cây trong các địa điểm được xác định trước. Xóa tập hợp cũng có sẵn.

Chức năng nút giao nâng cao.
  • Nhiều loại nút giao bao gồm cả loại nút giao vòng xuyến và chữ L có sẵn cho việc tạo. Mặt cắt ngang phức tạp và tín hiệu đường được hỗ trợ thông qua chỉnh sửa xuất dữ liệu 3DS. Sự cải thiện nhận thức cho xe chạy trên mô hình ở nút giao đã được bổ sung.

Chức năng nút giao.
  • Các chức năng để tạo kết cấu mặt đường bán tự động. Nó làm giảm khối lượng công việc của kết cấu thông thường.

Công cụ cho chỉnh sửa tòa nhà.
  • Người sử dụng có thể tạo mô hình tòa nhà 3D trong bất kỳ hình dáng nào họ mong muốn dù là hình vuông, hình tròn, hình tự do, hoặc kết hợp. Nó thể hiện trước-sau, trái-phải, chiều cao và kích thước và kết cấu của bề mặt cho cả ngày và đêm.

3D text
  • Tạo và sắp xếp 3D text trên không gian 3D là có sẵn.

Video wall và video player
  • Hiển thị video động bao gồm màn hình trụ có thể được sao chép như đối tượng 3D.



Cải thiện hình ảnh trực quan lửa và khói.
  • Với chức năng này, bạn có thể trình bày những hiện  tượng khác nhau bao gồm lửa, đốt lửa, suối từ suối nước nóng và khói từ ống khói nhà máy. Hình ảnh trực quan và sự di chuyển của khói và lửa bên trong đường hầm được cải thiện đáng kể.
    画像をクリックすると大きな画像が表示されます。 画像をクリックすると大きな画像が表示されます。 画像をクリックすると大きな画像が表示されます。

Mô hình tham số 3D  NEW
  • Sing, cầu thang, thang cuốn, hàng rào bởi đầu vào tham số có thể được tạo. Trong trường hợp của cầu thang, chiều rộng, chiều cao, số lượng bậc cầu thang và kết cấu có thể được gán.
    Danh sách bảng điều khiển mô hình.
    mô hình chung/xe cộ/taxi/ buồng lái 3D/kết cấu đường/ cờ/ kết cấu địa hình/ video tường/ tòa nhà/ đường sắt/ giao thông/ biển báo/ cây/ lửa và khói/ chữ 3D.

Mô hình FBX 3D
  • Tập tin FBX sử dụng cho nhiều loại mô hình khác nhau có độ chính xác cao bây giờ được hỗ trợ. Nó hỗ trợ chức động hoạt họa sử dụng xương và cho phép thiết lập mức độ của thông tin minh bạch và hiệu ứng ánh sáng và theeo chí nhập tập tin Collada bao gồm SketchUp vv.
    画像をクリックすると大きな画像が表示されます。 画像をクリックすると大きな画像が表示されます。

Chức năng LOD (Level Of Detail)
  • Chức năng LOD(Level Of Detail)được sử dụng trong hiển thị đặc tính MD3, mô hình 3D, FBX Scene.

Mô phỏng giao thông

Chức năng mô phỏng giao thông 
  • Xe cộ
  • Thiết lập xác suất của từng nhóm đường
  • Điểm điều khiển chuyển động trong quá trình chuyển đổi sự kiện.
  • Thiết lập số lượng xe bị mắc kẹt
  • Kịch bản trong nút giao.
  • Lưu điều kiện giao thông (kiểm soát kịch bản/ kịch bản/ bối cảnh sử dụng chức năng chụp giao thông)
  • Cải thiện chức năng kịch bản, tốc độ xe cộ, làn xe, tốc độ giới hạn có thể được gán tự động.
  • Nhiều lệnh khác nhau tương phản hướng dẫn xe cộ (có thể được ứng dụng đến dòng giao thông, xe cộ trong một kịch bản được chạy bởi Micro Simulation Player)

Kiểm soát đèn tín hiệu/ Mô phỏng giao thông với tuyến đường Nguy hiểm.
  • Mô phỏng giao thông trên hiệu suất xe cộ được hỗ trợ. Nó tương thích với các nguyên tắc giao thông khác nhau, có sẵn kiểm soát đèn tín hiệu và kiểm soát làn giao thông, và đèn xe và thể hiện tín hiệu giao thông trong mô phỏng giao thông.
Thiết lập quy tắc giao thông.
  • Quy tắc giao thông của Nhật Bản, New Zealand, Trung Quốc và Hàn Quốc được tại mặc định và hơn nữa quy tắc giao thông mới có thể được thêm tự do.

Chức năng Off-Road
  • Người sử dụng có thể lái xe xung quanh không gian 3D VR sử dụng một tay lái, và một bộ điều khiển trò chơi hoặc bàn phím trong UC-win/Road.

Kết nối giao thông
  • Các loại ảo mà kết nối giữa nút di chuyển có thể được xác định và sự di chuyển của giao thông có thể được thiết lập từ cửa sổ chỉnh sửa của hiển thị mặt bằng hoặc menu chính.

Cấu hình xe/waypoints
  • Cấu hình của tuyến đường lái xe, vị trí bắt đầu, chạy phía sau xe khác (ví dụ như tàu hỏa), cấu hình âm thanh và giao cắt đường sắt, bởi thiết lập điểm kiểm soát hành động, là có sẵn.

Hiển thị bánh xe quay vòng, góc lái
  • Với chương trình nhúng xe cộ, hiển thị các bánh xe quay và góc lái là có thể bằng cách xác định bánh xe phía trước và phía sau.

VISSIM
  • Hình ảnh trực quan chức năng phân tích giao thông đọc kết quả phân tích giao thông của VISSIM.

Chứ năng tương tác.
  • Việc kiểm tra can thiệp vào dòng giao thông và tự tạo xe cộ từ nhiều phần mềm phân tích khác nhau, như là VISSIM và S-PARAMICS (trong giới hạn 200m).

Điều hướng

  • Chia chế độ chuyển động và vận hành điểm nhìn đơn giản rõ ràng, hỗ trợ hoạt động điểm nhìn trong chế độ di chuyển.
    Chế độ di chuyển
    Possible viewpoint operation
    Di chuyển tự do quay, di chuyển qua lại ngang và dọc và chuyển động thẳng đứng, bay tự do, di chuyển vệ tinh, nhảy
    Chạy, Bay, Lái xe quay, quay trên một trục của đối tượng, di chuyển vệ tinh.
    Đi bộ quay, nhảy
    Đi theo quay xung quanh tâm đối tượng, di chuyển vệ tinh.

Hiệu ứng thời tiết đặc biệt và chiếu sáng.
  • Chức năng của thể hiện mưa và tuyết sống động như thật. Sương mù, sấm sét, gạt nước ( có thể được vận hành với trục của bề mặt trên của kính chắn gió) và nước bắn tung tóe có thể chỉ định các khu vực thi công.
    bề mặt đường vũng nước mưa gợn
    đường ảo nước bắn tung tóe sấm sét
    cần gạt nước (mưa) cần gạt nước (tuyết) khăn lau
    (Bus/Heavy-duty truck)

Mô phỏng đi bộ
  • Tốc đọ khác nhau trong khi đi bộ là có sẵn. Hoạt động đi bộ với chuột đã được thêm.

Sự di chuyển của đám đông đi bộ
  • Đó là chức năng mà người dùng có thể thiết lập một khu vực của môi trường 3D trong đó người đi bộ có thể đi bộ.

    Tránh tai nạn Thiết lập đường đi

Ánh sáng nhân tạo/ Bóng tối
  • Một tính năng mô phỏng chiếu sáng được cung cấp bởi kết cấu khác nhau cho ngày và đêm. Nó sẽ bật kết cấu đêm tự động trong đường hầm.

Chức năng chiếu sáng
  • Chức năng chiếu sáng tại chỗ và chiếu sáng trên đầu cho phép mô phỏng thời gian ban đêm và ánh sáng. Ví dụ, bạn có thể sử dụng nó cho một tín hiệu đèn, một đèn cửa sổ trong tòa nhà hoặc đền của phương tiện giao thông.

Đèn pha
  • Có thể được thiết lập riêng cho mỗi xe. Phạm vi và hình dạng tạo thành một khu vực tiếp xúc bên phải và bên trái với đèn pha đã được tối ưu hóa, do đó nó có thể được hình dung thực tế hơn. Khả năng chuyển đổi từ chùm thấp đến chùm cao và ngược lại. Hình ảnh của tia sáng từ đèn sương mù, ánh sáng ngược, và ánh sáng đặc biệt của xe cộ như xe hạng nặng.



Chức năng chiếu sáng đường hầm.
  • Thiết lập màu sắc và cường đồ của chiếu sáng đường hầm là có sẵn. Hiệu ứng được ứng dụng đến xe cộ giao thông đi vào đường hầm và một phần phụ của đường.
Ngữ cảnh (Bảo tồn môi trường)
  • Chức năng này có thể lưu lại nhiều thiết lập môi tường khác nhau trong một ngữ cảnh và có thể xây dựng ngữ cảnh trong một cái kích chuột

Hiển thị hình ảnh lập thể 3D
  • Phương pháp thụ động không xuất hình ảnh đến nhiều màn hình với thị sai, và phương pháp chủ động không xuất đến một màn hình từ bên này sang bên kia sử dụng Quadro video tip, được sản xuất bởi NVIDIA được hỗ trợ. Màn hình rộng có thể có sẵn. Click the image for a larger picture.
    Mắt trái
    Mắt phải

Chức năng vòm bầu trời
  • Chức năng vòm bầu trời mà ở đó bầu trời có thể được tái tạo trong môi trường 3D. Bây giờ nó có thể sắp xếp nhiều kết cấu khác nhau trên đó.

Mô phỏng lái xe/ Nghiên cứu và phát triển xe cộ

Hướng dẫn lái xe
  • Hỗ trợ cho hướng dẫn lái xe cũng như là lưu lượng giao thông dựa trên hiệu suất xe cộ bởi các loại xe.

Thiết lập buồng lái xe 
  • Mặt gương, gương chiếu hậu và hệ thống điều hướng xe (hiển thị bất kỳ tầm nhìn nào ) có thể được hiển thị trong thời gian thực. Buồng lái của xe tải nặng và xe cộ nặng vv... có thể thiết lập đến các gương như một phần chỉ định mà mạn muốn. Điểm nhìn và góc nhìn của gương chiếu hậu có thể được di chuyển. Gương mới có thể được thêm.

    Thiết lập gương Số lượng gương có thể thiết lập Quay bánh lái
Force feedback
  • Rung tự động bắt nguồn từ vật liệu và hình dạng đường và hằng số dung không đổi trong vùng được chuyển đến bộ điều khiển.
    Khu vực dao động

Cấu tạo của mô hình di chuyển xe cộ.
  • Thể hiện sự di chuyển thực tế hơn bây giờ có sẵn bằng cách thực hiện mô hình tổng thể. sự di chuyển xe cộ, động cơ và mỗi truyền động từ động cơ đến bánh xe.
Thuộc tính đường
  • Thiết lập sự khác nhau của hệ số ma sát trên mặt đường trong mọi kết cấu là có sẵn.
    Mặt đường cứng Mặt đường trơn trượt
    (Tuyết phủ đầy đường)

Chức năng liên kết với CarSim
  • Phiên bản 8 được ứng dụng đến mô phỏng sự di chuyển của xe cộ sử dụng thiết lập giá trị hệ số ma sát μ

Edge blending  NEW
  • Khi chiếu thông qua một số máy chiếu, màn hình cạnh giữa các máy chiếu có thể được hiển thị mượt mà. Mức độ góc của máy chiếu cũng được hỗ trợ.

Hệ thống âm thanh.
  • Bằng cách sử dụng OpenAL, một loạt các âm thanh xung quanh, âm thanh của xe (âm thanh của động cơ lốp xe, âm thanh phản xạ đường hầm) được hỗ trợ. Lọc âm thấp được hỗ trợ.

    - Âm thanh rít lên (âm thanh trượt) và âm thanh tái tạo của bốn bánh khác nhau được hỗ trợ.

Chức năng mô phỏng lái xe
  • Như là mô hình động được tính toán chính xác mô hình vật lý của xe được bao gồm trong UC-win/Road, nó có thể thực hiện tính toán tính đến động cơ, hộp số, trọng lượng xe và lực hấp dẫn, hệ số ma sát bánh xe.
    • ABS (Hệ thống phanh) bây giờ được hỗ trợ
    • Bảng điều khiển có thể được hiển thị
    • Cải thiện đáng kể trong đô chuển đổi mô men xoắn từ động cơ đến hộp truyền tải, được mô hình rất chính xác trong xe với một hộp số tự động
    • Khái niệm kiểm soát côn đã được thêm vào

Chức năng lái xe tự động/ACC
  • ACC function and self driving function in driving simulation are added. It can switch the manual driving and automatic driving. It also allows to recognize the traffic signals and limited speed Chức năng ACC và bản thân chức năng lái xe trong mô phỏng lái xe được thêm vào.  

Chức năng chạy xe moóc  NEW
  • Mô hình cabin và xe móoc có thể được thiết lập độc lập, và chúng được kiểm soát như những mô hình khác nhau được kết nối.

Giao diện

Card đồ họa được sản xuất bởi ATI và NVIDIA được hỗ trợ.

Tòa màn hình, mô phỏng tấm
  • Có thể hiển thị toàn màn hình, mà không thể hiện menu và thanh công cụ. Mô phỏng có thể tùy biến vị trì của tấm và yêu cầu.

Hiển thị mặt phẳng nằm ngang 2D

Unicode
  • Phiên bản tiêu chuẩn có sẵn cho nước ngoài. Phiên bản Tiếng Trung giới hạn tương ứng với giao diện ngôn ngữ trung quốc và quy tắc giao thông. Nó tương thích với giao diện người sử dụng (Tiếng Pháp/ tiếng Hàn/ Tiếng Anh/ Tiếng Nhật). Tất cả ngôn ngữ sẵn có mặc dù hệ điều hành có dùng ngôn ngữ gì.

Vận hành thông qua thiết bị điểu khiển trò chơi và bàn phím bây giờ được hỗ trợ.


3D Navigation (Chuột 3D)

  • Chuột 3D, giống "Space Navigator"
Page Top Page Top

History
History

■:Phần mềm   ■:Tùy chọn
Lịch sử nâng cấp
UC-win/Road cải tiến qua thời gian. 

2000.05
1.00.00 Phát hành

2000.07
1.01.02 Chuyển từ tiếng Nhật sang tiếng Anh/ thay đổi làn xe

2000.12
1.01.12
Chỉnh sửa chức năng cao độ điểm.

2001.06
1.02.00
Bóng tối, mưa, tuyết, gió, giao cắt , xử lý địa hình, XML, tải địa hình, Bật/ Tắt dốc, Đường bay, Hiển thị máy quay vệ tinh, Đặt mô hình dọc theo một đường, Mở rộng bản đồ đường phố, Lái xe bên phải của đường

2002.06
1.03.00
Hệ thống tọa độ địa lý thế giới, Di chuyển các phần cho mô hình 3D, Sông, Vạch kẻ đường, Đường lũy thừa, Cờ, Địa hình rõ ràng, Trước/ Sau, Cần điều khiển.

2003.06
1.05.00
Ghép dữ liệu, Hồ, Kéo chuyển động mô hình, Đo lường giữa mô hình
3D Tree Editing, Creating AVI Files. 

2003.09
1.06.00
Cửa sổ xem 2D, Hỗ trợ nhiều màn hình

2004.06
2.00.00
 Tạo giao thông, Tuyến đường du lịch, Hiệu ứng ánh sáng kết cấu
Chức năng kịch bản, đặc tính MD3

2004.09
2.01.00
Tạo rừng, Wheel base setting,
Pivot setting.Thiết lập bánh xe, thiết lập Pivot

2005.05
3.00.00
Plug-in đèn giao thông, Đường Plug-in chướng ngại, Chỉ baro và phanh đèn.
Ver.3.00 New features

2005.12
3.01.00
Mô phỏng lái xe và buồng lái, Nút giao hình chữ L/ vòng xuyến
POV-Ray, LandXML.

Ver.3.01 New features

2006.05
3.01.02 UC-win/Road for Civil 3D

2006.09
3.02.00
Hỗ trợ tiếng Pháp và Tiếng Trung (Formosan), Nhóm xe cộ, Xe cộ xuất hiện và biến mất,Đợi xe, Tải dữ liệu địa hình NZ, Nhiều màn hình hiển thị, Tracks plug-in.

2006.11
3.02.11
(SP1)
Cao độ chi tiết LOD, Những điểm nhìn có thể, Gương chiếu hậu, mặt gương và điều hướng xe trong buồng lái 3D, Thiết lập tỷ lệ hiển thị điều hướng xe 2D, thiết lập hiển thị kích cỡ 3D, Mở rộng yêu cầu điểm kiểm soát động
Expanded script commands.

Ver.3.02(SP1) New features

2007.07
3.03.00
Chuột Space Navigator 3D, Hỗ trợ cho thiết lập bộ điều khiển trò chơi cao cấp, Cải thiện chức năng mô hình Dự thảo, Chức năng biểu diễn, Thể hiện bóng dâm, quốc tế hóa (Bộ mã tiêu chuẩn quốc tế, luật giao thông vv.)
Hỗ trợ tạo mặt cắt ngang đường rõ ràng


Ver.3.03 New features

2008.08
3.04.00
Trình biên tập xây dựng tiên tiến, Hiển thị toàn màn hình và bảng mô phỏng tùy chọn,Lái xe nút giao, Tạo kịch bản
Drive simulator plug-in, Shape file plug-in

Ver.3.04 New features

2009.02 ~ 2009.10
3.04.05
-
3.04.13
Thể hiện lửa và khói
Micro Simulation Player Plug-in, Motion Platform Plug-in, ECO Drive Plug-in, OSCADY PRO Plug-in, xpswmm Plug-in, GIS plug-in


Ver.3.04.09 New Features

Ver.3.04.11 New Features

Ver.3.04.13 New Features

2009.11
4.00.00
chức năng chiếu sáng, hiển thị hình ảnh lập thể 3D, làm tròn bờ, ngữ cảnh dữ liệu địa lý thế giới/ kết nối giao thông plug-in integration

Ver.4.00.01 New Features

Ver.4.00.03 New Features

2010.08
5.00.00
UC-win/Road for SaaS plug-in, Point-cloud plug-in
Tập tin FBX, chức năng Điều hướng, mô hình di chuyển xe cộ, tạo sông và cải thiện thiết lập mặt cắt, hệ thống âm thanh mới, mô hình văn bản, kịch bản, tin nhắn kịch bản, Tường video và chơi video.
Hiệu suất vẽ, Thời tiết đặc biệt và chiếu sáng, Chức năng nhập của sự di chuyển xe cộ S-PARAMICS
Giao diện người dùng được cải thiện, cấp đăng ký và bảo vệ


Ver.5.00.00 New features

2011.01
5.00.03
Hỗ trợ tiếng Hàn, tiếng Trung (Giản thể, Phồn thể)
Hỗ trợ nhập đến VISSIM của mô phỏng vi mô. (tập tin VISSIM 5.30ANI , được tạo bởi PTV ở nước Đức)

Ver.5.00.03 New features
Click the image for a larger picture.

2011.05
5.02.00
Cải thiện mô hình chuyển động xe
Phiên bản tiếng Ý có sẵn  Chức năng chiếu sáng đường hầm, Chức năng chỉnh sửa kịch bản, Thuộc tính đường, Xử lý bánh lái động, VISSIM được hỗ trợ, Cải thiện thiết lập bật và tắt xe cộ.,
Chức năng phân tích tiếng ồn, Tùy chọn bật lại
Chức năng nhóm

Ver.5.20.00 New features
Click the image for a larger picture. Click the image for a larger picture.

2011.12
6.00.02
EXODUS Plug-in, Replay Plug-in,
Sự di chuyển của đám đông đi bộ, Hoạt họa của mô hình FBX, Road DataViewer Plug-in

IFC Plug-in, 12d Model Plug-in,
Cải thiện xpswmm Plug-in , Hỗ trợ địa hình lưới 5m, Plugin cho mô hình đỗ xe, Cải thiện hình ảnh khói, Hình ảnh thời tiết mới, Mở rộng mô phỏng lái xe

 
Ver.6.00.00 New features

2012.12-2013.02
2.00.00
-
2.02.00
VR-CloudR
Android™ client, Cải thiện độ trễ, Tiếng Nhật, Tiếng Anh và Tiếng Pháp, Thoát ra cho truy cập và lỗi, Hoạt động bánh xe chuột, Chức năng video encode.
Click the image for a larger picture.

2012. 03
6.01.00
Tập tin World , Plug-in phân tích lũ lụt,Bộ công cụ hình ảnh VTK, Munsell color space output plug-in, Legion plug-in
Ver.6.01.00 New features

2012. 04-2012.05
7.00.00

7.01.00
Chức năng nhóm, plug-in xuất mô hình 3D, Off road function, Chức năng trình bày của plug-in xpswmm, được sản xuất bởi ATI đã được hỗ trợ., Sidra plug-in, Chức năng vòm trời, Hỗ trợ đường cong nằm của đường sắt, Hệ số ma sát μ kết nối với CarSim được hỗ trợ., AutoCAD Civil 3D 2012
Ver.7.00.00 New features

2012.04-2012.05
3.00.00
-
3.01.00
VR-CloudR
Hỗ trợ âm thanh, Inline help, hỗ trợ mô phỏng JP/CH/KO (kết quả phân tích cho lũ lụt và sóng thần)

2012.09
4.00.00 VR-CloudR
Home menu ,Chơi video trong một kịch bản, Mô hình xe cộ chọn cho mô phỏng lái xe
Click the image for a larger picture.

2012.10
8.00.00
Mở rộng chức năng nhóm, Đa phương tiện, Cải thiện đèn pha và âm thanh, Tsunami plug-in, Mở rộng chức năng mô phỏng lái xe, Motion control inside an intersection, Log output, FBX 2013, EXODUS, Micro simulation player scenario, Improved Loading parking model plug-in, Tạo địa hình, Chức năng gương, Chức năng chiếu sáng, Chức năng lau
Ver.8.00.00 New features
Click the image for a larger picture.

2012.09
4.01.00
-
4.02.00
VR-CloudR
Chức năng ảnh , Chức năng bảng thông báo với chức đánh giá cảnh quan, Hội nghị cho một vài người dùng, Cải thiện hiệu suất thiết lập tự động khối lượng giao thông và môi trường.

8.01.03 UC-win/Road Free viewer output plug-in

2013.05
9.00.00 Mở rộng chức năng mô phỏng giao thông, mô hình thông số, Lái xe moosoooc, Mô hình FBX
Hệ thống nhóm cho hoạt động nhiều người dùng
Mở rộng Micro Simulation Player

2013.06
5.00.00 VR-CloudR
Giao diện người dùng và menu home được cập nhật
VR-CloudR Script Plug-in
Click the image for a larger picture. Click the image for a larger picture.
    
2014.04
9.01.00 Mở rộng mô phỏng giao thông, Tham số mô hình 3D,
Chức năng chạy xe móoc,Hiệu ứng ánh sáng của mô hình FBX 3D

Hệ thống hỗ trợ nhóm mô phỏng đa người dùng
Khả năng nhận biết một chiếu xe dẫn đầu của Micro Simulation Player
2014.08
10.00.00
Nhập và Xuất tập tin DWG, Head Tracking. Cập nhật Mô phỏng Tàu hỏa và Đám đông
Hierarchical cluster, Aimsun Plug-in, Oculus Rift Plug-in,
Driver diagnosis Plug-in
2014.08
10.01.00
Ảnh chụp từ vệ tinh, LandXML hỗ trợ các "đường cong thư giãn" của đường sắt, chức năng nén các kết cấu, chức năng mô phỏng đi bộ, liên kết tới AutoCAD Civil 3D ver. 2015

2015.04
6.00.00 VR-CloudR
Các mô hình 3D có thể được chọn, di chuyển theo chiều ngang, xoay hoặc xóa.
Khả năng tải lên các mô hình 3D, lưu trữ dự án UC-win / đường,
Plug-in Rhino được cài đặt trong UC-win / Road Ver.10.1 được hỗ trợ.
 
2016.06
11.00.00
Cải thiện tính toán đường cong của máy render CG
VR-Cloud® Plug-in SfM Plug-in OSM Plug-in
cycleStreet liên kết chương trình nhúng Plug-in Nâng cao of Oculus Rift Plug-in

Click the image for a larger picture.
2016.08
11.01.00
UAV Plug-in Nâng cao Chương trình nhúng của Oculus Rift

2016.10
11.02.00
Phiên bản Tiếng Trung (Giản thể và truyền thống) và tiếng Hàn
3DCAD Studio® plug-in
Bản đồ kỹ thuật số quốc gia
Click the image for a larger picture.
2017.02
12.0.0
Hỗ trợ 64bit  Điều khiển mô phỏng SILS và phương pháp đồn bộ hóa nhóm
Kịch bản: Kiểm soát trọng lượng xe và khoảng cách xe, chức năng tìm kiếm xe
Thông tin hiển thị trong chế độ xem 2D, hoạt động đối tượng
Chức năng tham chiếu đối tượng theo ID tùy chỉnh đối tượng
Số biến của người dùng: Kịch bản kiểm soát, xuất thông tin.

UAV plug-in Ver.2
Camera Sensor Base plug-in
HUD (Hiển thị ảo) plug-in
Page Top Page Top>

3D・VR Solution
Click the image for a larger picture.

Kết nối dữ liệu với IFC
Dữ liệu địa hình và thiết kế và dữ liệu phân tích như là kết cấu và kết cấu dân dụng được thiết kế bởi BIM CAD được kết nối với UC-win/Rad vì vậy chúng có thể được kiểm tra trong không gian VR
UC-win/Road→IFC Ví dụ của BuildLiveTokyo 2010
  sử dụng IFC

Dữ liệu kết nối với Road CAD
Tất cả hệ thống tương tác cho phép bạn thiết kế kỹ thuật dân dụng, như là phát triển đường/ đất đai, mô phỏng VR, trình bày bởi liên kết với ứng dụng thiết kế CAD và UC-win/Road
UC-win/Road cho Civil3D
UC-win/Road có thể kết nối ở mức đối tượng với giải pháp mới nhất "Autodesk Civil3D" mang lại một sự thay đổi đến quá trình thiết kế công trình dân dụng.
Click the image for a larger picture.
Công cụ chuyển đổi dữ liệu UC-win/Road cho APS-Win
Nó có chức năng cần thiết để kiểm tra tuyến đường (đường cong: đường cong clothoid), tuyến đường sắt (đường cong hình sin, parabola bậc 3) và có thể kiểm tra thiết kế và tính toán tọa độ. Hơn nữa kết quả xuất như là một sơ đồ tuyến.
UC-win/Road cho 12d Model
12d cho phép xuất nhanh chóng một loạt dự án bao gồm bản đồ, mặt bằng, đường, đường sắt và thiết kế đường cao tốc, phát triển dân cư và đất đai, và nghiên cứu tác động môi trường. Nhập dữ liệu của UC-win/Road đến mô hình 12d cho phép tính toán khối lượng đất và tạo bản vẽ chi tiết.
Click the image for a larger picture.
UC-win/Road
Click the image for a larger picture.
12d Model
UC-win/Road OHPASS Plug-in Option  NEW
Tối ưu hóa tuyến đường cao tốc thu được bằng cách tính toán có thể được hình dung ngay lập tức trong UC-win/Road nhờ liên kết liền mạch với OHPASS (Hệ thống nghiên cứu Tối Ưu Đường Cao Tốc tự động)
Click the image for a larger picture.

Liên kết dữ liệu với ứng dụng GIS
Ứng dụng GIS dựa trên GIS Shape chức năng nhập tập tin và UC-win/Road
UC-win/Road cho GIS
Ảnh vệ tinh
Địa hình đường (đường)
tuyến đường bay (đường spline)
hồ (đường đa tuyến)

Liên kết với UC-1 Design Series (Tiếng Nhật)
Mô phỏng sắp xếp thanh thép 3D
Mô phỏng sắp xếp thanh thép 3D

Bản vẽ thanh thép có thể được làm bởi UC-1 Series có thể được nhập vào mô phỏng thanh thép 3D
  • Bridge Abutment Design Ver.8-
  • UC-Draw Tools (Bridge Abutment)
  • Bridge Pier Design Ver.7-
  • UC-Draw Tools (Bridge Pier)
  • Retaining Wall Design Standard/Lite Ver.10-
  • UC-Draw Tools (Retaining wall)
  • UC-Draw Tools (U-type wall)
  • BOX Culvert Design Ver.9-
  • UC-Draw Tools Box culvert (Box)
Click the image for a larger picture. Click the image for a larger picture. Click the image for a larger picture.

Liên kết dữ liệu với ứng dụng đường
Liên kết với "OSCADY PRO", thiết kế đèn giao thông và "TRACKS", sử dụng đất và hệ thống mô hình giao thông, mô phỏng thực VR
OSCADY PRO
Hợp tác với UC-win/Road, xác nhận kết quả phân tích của OSCASY PRO trong không gian VR 3D là có thể
TRANSYT
 Định dạng cụ thể được cung cấp tử UC-win/Road. Thông tin vị trí xe cộ được kết nối với  TRANSYT.
Được phát triển bởi TRL (http://www.trl.co.uk/)
Aimsun
Được phát triển bởi TSS-Hệ thống mô phỏng giao thông (Tây Ban Nha) (http://www.aimsun.com/)
Giao thông công cộng, người đi bộ/ xe cộ được tái hiện bởi kỹ thuật gán giao thông động
VISSIM    PTV (http://www.ptvag.com/)
Hệ thống mô phỏng vi mô VISSIM và UC-win/Road hợp tác trong định hướng chung.
Dữ liệu của VISSIM Kết quả trong UC-win/Road
S-PARAMICS    Được phát triển bởi SIAS (http://www.paramics.co.uk/)
Có thể hình dung được kết quả phân tích bởi S-PARAMICS
UC-win/Road cho TRACKS
Được phát triển bởi (http://www.gabites.co.nz/)
Kết nối với TRACKS bởi tập tin LAND XML thông qua NEX (chương trình chỉnh sửa mạng đường)
UC-win/Road cho Sidra
Được phát triển bởi SIDRA SOLUTIONS (http://www.sidrasolutions.com/)
Plug-in cho thể hiện VR nút giao được thiết kế vởi SIDRA bởi UC-win/Road
Kết nối dữ liệu với phần mềm phân tích
Liên kết với "EXODUS", phân tích sơ tán và phân tích lũ "xpswmm" nhận ra mô phỏng VR
UC-win/Road cho EXODUS

Kết nối UC-win/Road và "EXODUS", phân tích sơ tán và "SMARTFIRE", phân tích lửa cho phép hiển thị kết quả phân tích trong không gian 3D VR

UC-win/Road cho xpswmm

UC-win/Road cho xpswmm (Up&Coming 2009 Fall issue)

Cho phép hiển thị kết quả 3D của "xpswmm", phân tích lũ và phân tích ngập lụt
Tính năng:
  • Hình ảnh của mô hình địa hình(nhập tập tinh hình dạng)
  • Hình ảnh của cao độ nước và mô hình ốngMô hình phân tích lịch sử thời gian
  • Mô hình lớn vơi  VR-Studio®
xpswmm
UC-win/Road cho xpswmm
Page Top Page Top>

Product operation environment

Định dạng tương thích dữ liệu 3D
  • 3DStudio Object *.3ds
    Một loạt các sản phẩm Win như là UC-win/RC và FRAME (2D) được làm tương thích với tạo mô hình 3DS từng cái một
    Tham khảo đến : 3D software list (Japanese)

Môi trường vận hành phần mềm(yêu cầu hệ thống)
  • OS Hệ điều hành Windows XP / Vista / 7 / 8 (64 bitOS được khuyến khích)     
    *XP hỗ trợ đến hết tháng 4 năm 2014
    CPU Tốt hơn intel i5/i7 or i7-3770 hay cái có cùng hiệu suất (lớn hơn CPU clock 3.2GHz hay Quad-core)
    Bộ nhớ yêu cầu
    (bao gồm hệ điều hành)
    Lớn hơn 4GB (Tốt hơn 64bitOS+8GB được khuyến khích.)
    Yêu cầu đĩa Lớn hơn 8GB(Tốt hơn 10GB được khuyến khích.)
    *Các yêu cầu không gian trống cho cài đặt sản phẩm bao gồm dữ liệu địa hình và địa hình mẫu được mô tả. Ngoài ra không gian trống cho lưu mô hình được tải về/ dữ liệu kết cầu từ quang cảnh được tạo và dữ liệu đặc biệt, tập tin ghi AVI được yêu cầu để sử dụng sản phẩm này.
    *Tốt hơn 10GB được khuyến khích nếu xem xét tải từ RoadDB và phạm vi ghi AVI
    Video Card Tốt hơn NVIDIA® GeForce GTX560 Video memory greater than 1GB and OpenGL3.1 (Greater than GeForce GTx670, Quadro 4000, video memory 2GB, OpenGL4)
    Hiển thị
    (độ phân giải)
    Hơn 1024 x 768
    (Tốt hơn 1920 x 1080 is recommended.)
    *Làm ơn sử dụng những thiêt lập mặc định cho thiết kế cửa sổ và kích cỡ font chữ
    Chú thích Thực hiện ổ DVD-ROM và bo mạch âm thanh được khuyến khích.
    *Khi sử dụng mô phỏng lái xe, khuyến khích sử dụng một bộ điều khiển bánh lái thương mại có thể kết nối tới máy tính cá nhân thông qua cổng USB
    *Khi sử dụng RoadDB (dữ liệu mẫu, chức năng tải mô hình mẫu), yêu cầu kết nối mạng.

Kết quả kiểm tra Benchmark
  • Kết quả kiểm tra Benchmark của UC-win/Road, UC-win/FRAME(3D) đã được đăng. Hiệu suất phần mềm của chúng tôi, như là CPU, Bộ nớ, và Đồ họa bởi một máy tính để bàn và máy tính sách tay có sẵn
    Thao khảo : UC-win/Road Video Card Information


Page Top Page Top



FORUM8